Quỷ đỏ MU lấy lại Vinh Quang khi đè bẹp Chelsea


Với chiến thắng 4-0 Man United – Chelsea đây là một lời đáp trả thuyết phục trước kinh địch Chelsea tại Old Trafford.

Man United thắng lợi lớn, một tỷ số mà không nhiều cổ động viên dám tưởng tượng trước giờ trận đấu bắt đầu. Điều mà các cổ động viên vẫn đang băn khoăn trước giờ bóng lăn: Liệu MU sẽ đáp trả Chelsea như thế nào?
Huấn luyện viên Louis Van Gaal từng nhận định lối chơi mà Ole Solskjaer tạo ra cho MU hoàn toàn không khác gì nhiều so với những gì mà Jose Muorinho từng tạo dựng.
Ông Louis Van Gaal muốn ám chỉ rằng cả Solskjaer lẫn Mourinho đề hướng tới lối đá phản công thay vì lối đá tấn công chủ động, điều khác biệt chỉ là kết quả sau một trận đấu diễn ra.
Với chiến thắng 4-0 MU- Chelsea điều này sẽ khiến các cổ động viên không theo dõi trận đấu nhầm tưởng rằng Man United đã đè bẹp Chelsea. Song Man United vẫn là đội bóng như ông Louis Van Gaal đã nhận xét: Họ có lối đá chơi phản công và giành chiến thắng.
Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, ông huấn luyện viên Ole Solskjaer thừa nhận rằng MU có một lối chơi trong hiệp 2 quá xuất sắc.Trong hiệp một chúng tôi cũng phòng ngự tốt, phản công cũng tốt.


Những gì diễn ra tại Old Trafford đã được thể hiện bằng sự cố gắng hết minh của Man United, từng cá nhân trong trận đấu đã phối hợp rất hài hòa để có một màn trình diễn hoàn hảo trước khán giả truyền hình.
Những nỗ lực của từng cá nhân rất đáng được ghi nhận. Những tân bình: Wan Bissaka, Daniel James và cầu thủ Harry Maguire đều là những cầu thủ đã chứng minh được rằng mình đáng tiền trong ngày khai màn
Wan Bissaka có lối đá phản công đáng gờm, Daniel James ghi bàn ngay trong trận ra mắt, còn Harry Maguire giúp hàng phòng ngự trở nên an toàn, chắc chắn hơn.


kenh-truyen-hinh-cap kenh-truyen-hinh-cap1 kenh-truyen-hinh-cap2 kenh-truyen-hinh-cap3 kenh-truyen-hinh-cap4 kenh-truyen-hinh-cap5 kenh-truyen-hinh-cap6 kenh-truyen-hinh-cap7 kenh-truyen-hinh-cap8 kenh-truyen-hinh-cap9 kenh-truyen-hinh-cap10
LIÊN HỆ VTVCAB

Logo
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM - VTVCAB

Lắp đặt truyền hình + Internet cáp quang tốc độ cao
Office 1: 27A Đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Office 2: Số 3 Ng. 84 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Office 3: 103 Đ. Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0901.822.825
Tổng đài: 08.99001515

XEM BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG